Tuesday, July 3, 2007

ang aking dream aw aw

naicp ko ilagay to dahil sa mga usapang aso nmn nina jenny..

teka! anu yan?! masasabi mo ba saken kung anu yan ha?!

tama tama! yan nga ang aking dream aw aw! hehe...

totoy plang aku, gus2 ko na magkaroon ng siberian husky! at yang picture na yan? yan ay siberian husky puppy! tatlo cla at ang kukyut nila! nmn! gus2 ko ng ganyang aw aw.. iba iba pa cla ng kulay! pero sa mga yan, gus2 ko ung itim para kitang kita ung color... teka teka! hindi lang sa puppy cla maganda tignan.. kung ganu cla ka kyut sa knilang munting kabataan, ganyan cla kaastig sa knilang paglaki.
ang cool tlga tignan ng aw aw nato! wow! gus2 ko nyan!!!! kaya nmn mejo nagresearch pako ng kanilang traits as a dog.. ayon sa aking sources, ang siberian husky daw ay mejo energetic daw na klase ng aw aw.. mejo makulit at kelangan ng outlet ng kanilang kakulitan kaya madalas gingamit cla for sled purposes. ung sa snow! tsaka hilig din nila tumakbo.. maganda rin daw tong kasama for exercise companions.. hehehe.. aun... kaso hindi nmn ako mahilig magexercise..
unfortunately,, wla na me time para magalaga ng aw aw at mejo crowded na ang aming bakuran ng tatlong bugok na aso! hehe although makukulit din cla.. hehehe...
hayy.. sarap cguro magkaroon ng dream aw aw no.. ikaw? anu bang dream aw aw mo?? hehehe..

1 comment:

:D said...

tanong ka kay gelo ng mabibilhan nyan. for sure, may alm un.:]